Tiêu chuẩn phục vụ

01. Chất lượng

Tại Trung tâm Tư vấn pháp luật và Phục vụ cộng đồng Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh, Chúng tôi cam kết cung cấp Khách hàng, Đối tác các dịch vụ pháp lý chất lượng cao, các giải pháp phù hợp nhất.

02. Thời gian

Chúng tôi luôn nhận thức thời gian là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của Khách hàng, Đối tác. Do đó, Trung tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ Khách hàng, Đối tác một cách nhanh chóng, kịp thời để xử lý vấn đề pháp lý.

03. Hiệu quả

Hơn thế nữa, Trung tâm còn tạo nên sự khác biệt nhờ vào khả năng làm việc hiệu quả khi cung cấp các giải pháp pháp lý để bảo vệ hiệu quả quyền lợi của Khách hàng, Đối tác một cách tối ưu nhất.

04. Bảo mật

Trung tâm cam kết thực hiện việc bảo mật các thông tin của Khách hàng, Đối tác trong suốt quá trình làm việc, hợp tác giữa các bên.

05. Sự hài lòng

Sự hài lòng của Khách hàng, Đối tác chính là mục tiêu và là nguồn động lực to lớn giúp Trung tâm hoàn thành sứ mệnh “người bạn đồng hành” trong sự phát triển, thành công của Khách hàng, Đối tác.


Hỗ trợ pháp lý miễn phí tại Trung tâm

Phòng B.103, Số 02 Nguyễn Tất Thành, P.13, Q.4, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02839 400 989 – Số máy nhánh: 146

Hotline: 0919.856.010 (Ms. Bảo Ngọc) 

Email: tvpl@hcmulaw.edu.vn

 

 

 

 

Copyright ©2017 Trường Đại Học Luật TP. HCM